Chi tiết hồ sơ ứng viên

Ngày đăng: 26/07/2017 - Lượt xem: 1733

Nguyễn Thị Thanh Nhàn


Thông tin chung

Tiêu đề hồ sơ: Manager HR - GA


  • - Ngành nghề: Phiên dịch/ Ngoại ngữ
  • - Cấp bậc: Nhân Viên
  • - Nơi làm việc: TP.HCM
  • - Số năm kinh nghiệm: 7 Năm
  • - Mức lương mong muốn: Thương lượng
  • - Vị trí: Nhân Viên

Quá trình học tập

  • - Tên trường: Đại Học Văn Hóa Hà Nội
  • - Trình độ: Đại học - Chuyên ngành: hướng dẫn viên du lịch
  • - Năm tốt nghiệp: 2002
  • - Tên trường: Đại Học Sư phạm Ngoại Ngữ Hà Nội
  • - Trình độ: Đại học - Chuyên ngành: chuyên ngành tiếng anh phiên dịch
  • - Năm tốt nghiệp: 2007
  • - Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh Cao cấp
  • - Trình độ ngoại ngữ khác:
  • - Kỹ năng khác: Các khóa học ngắn hạn:  Kỹ năng bán hàng tại Toyo Ink Thái Lan  Chứng chỉ Tiếng Anh ngành sư phạm 4. KỸ NĂNG  Sử dụng vi tính thành thạo  Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt  Có khả năng làm việc dưới áp lực cao  Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm  Nghiêm túc trong công việc,luôn hoàn thành đúng chỉ tiêu đặt ra  Tinh thần cầu tiến, tham gia các khóa học, đào tạo do công ty tổ chức  Mục tiêu phát triển bản thân, thăng tiến trong công việc  Tiếng Anh giao tiếp tốt, hòa nhã, vui vẻ và trung thực

Kinh nghiệm làm việc

2. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC 2010- 2017 : Trợ lý Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Galaxy Shidax,  Soạn thảo hợp đồng và thương thảo với khách hàng  Tổng hợp và thu thập báo cáo từ các trưởng phòng, báo cáo lên TGĐ  Đôn thúc công việc mà BGĐ đã giao, hoàn thành theo đúng thời gian yêu cầu  Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho buổi họp cũng như các cuộc họp quan trọng với khách hàng.  Lên kế hoạch làm việc của Ban Tổng Giám đốc với các phòng ban;  Theo dõi kế hoạch, đôn đốc, tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện công việc của các bộ phận;  Công tác thư ký cho các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc  Tiếp nhận, kiểm tra giấy tờ, thể thức văn bản của các bộ phận trước khi trình ký Ban Tổng giám đốc;  Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách của Ban Tổng giám đốc;  Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Tổng giám đốc;  Liên hệ, giao dịch với đối tác và các công ty thành viên bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc  Phân loại hồ sơ tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ khoa học và hiệu quả  Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ.  Dịch hồ sơ tài liệu khi có yêu cầu. Thông tin tham khảo: Phan Tuấn Quang Phó Giám Đốc Công ty Galaxy Shidax phantuanquang78@gmail.com - 0933193978 04/2007 - 07/2010: Trưởng nhóm kinh doanh kiêm thư ký Tổng Giám Đốc ( Công ty TNHH Toyo Ink Việt Nam thuộc tập đoàn Toyo )  Lập danh sách khách hàng tiềm năng, liên hệ và đặt lịch hẹn, phối hợp với GĐKD gặp gỡ khách hàng  Chịu trách nhiệm tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng  Tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.  Thuyết trình, đàm phán ký kết hợp đồng.  Quản lý, phân tích và báo cáo về khách hàng.  Đảm bảo hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số được giao  Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh. Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.  Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.  Tham dự những khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng do công ty tổ chức.  Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin.  Phối hợp với Giám Đốc kinh doanh gặp gỡ, trao đổi và ký kết hợp đồng  Lập kế hoạch chăm sóc và tri ân khách hàng .  Phân tích sản phẩm, thị trường. Lên các chiến lược kinh doanh cho sản phẩm, 08/2002 - 03/2007: Trưởng bộ phận lễ tân kiêm nhân viên kinh doanh ( Khách sạn Volga- Công ty TNHH Đức Tiến Hà Nội )  Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.  Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.  Điều phối mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.  Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.  Tham gia tuyển chọn nhân sự cho bộ phận lễ tân.  Đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ lễ tân cho nhân viên  Tối đa hóa công suất sử dụng buồng và doanh thu cho khách sạn.  Tham gia các hoạt động marketing của khách sạn.  Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn.  Giải quyết phàn nàn của khách.  Chào đón khách và khách đoàn quan trọng.  Chịu trách nhiệm về việc thực hiện đúng các quy định của khách sạn và các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công việc của bộ phận lễ tân.  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Thông tin tham khảo

Mô tả