Tin tức sự kiện

THÔNG BÁO TỔ CHỨC NGÀY HỘI VIỆC LÀM QUẬN 9, NĂM 2019

 THƯ NGỎ THAM GIA NGÀY HỘI VIỆC LÀM QUẬN 9 NĂM 2019

          Kính gửi: Quý cơ quan/ Đơn vị/ Doanh nghiệp & Người lao động.
          Ủy ban nhân dân Quận 9 trân trọng gửi lời chào và lời chúc sức khỏe, thành công đến quý cơ quan, đơn vị.
       Nhằm mục đích tạo cầu nối giữa các doanh nghiệp với người lao động, học sinh, sinh viên mới tốt nghiệp từ các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn của Tp.HCM và quận 9 nói riêng, Ủy ban nhân dân Quận 9 phối hợp với Trung tâm Đào tạo Khu công nghệ cao và Trung tâm dịch vụ Việc làm Tp.HCM long trọng tổ chức chương trình "Ngày hội việc làm quận 9 năm 2019" với các nội dung sau:
 
1/. Thời gian: Thứ sáu, ngày 22/3/2019 (7h00 đến 14h00)
       - Văn nghệ
       - Khai mạc ngày hội
       - Doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng phỏng vấn xin việc
       - Phỏng vấn tuyển dụng tại các gian hàng
       - Bốc thăm trúng thưởng
 
2/. Địa điểm tổ chức
       Công viên đường Hồ Thị Tư, Khu phố 2, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM
       “Ngày hội việc làm quận 9” là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm với mong muốn thông qua ngày hội, người lao động, học sinh và sinh viên sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu và kết nối với các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng. Qua đó sẽ nắm bắt được thông tin, nhu cầu thị trường lao động để định hướng phát triển cho sự nghiệp trong tương lại. Tại ngày hội, những doanh nghiệp tham gia không những tuyển chọn được lao động có phẩm chất tốt, chuyên môn giỏi mà còn có cơ hội truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình.
   Chương trình dự kiến thu hút trên 50 doanh nghiệp với hơn 1.000 vị trí tuyển dụng và trên 2.000 người lao động, học sinh, sinh viên có nhu cầu tìm việc tham gia. Ngày hội sẽ mang lại những dấu ấn riêng cho mỗi cá nhân, đơn vị, tổ chức tham gia. Với mục đích và ý nghĩa thiết thực trên, Ủy ban nhân dân quận 9 trân trọng kính mời quý cơ quan, đơn vị tham gia và tài trợ cho chương trình “Ngày hội việc làm quận 9” được lan tỏa và có ý nghĩa thiết thực này.
    Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia Ngày hội đến hết ngày 12/3/2019.
     Liên hệ đăng ký tại: Trung tâm Tuyển sinh - Quan hệ doanh nghiệp và việc làm (Trung tâm Việc làm Quận 9: số 2 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Quận 9)
      Tel: 028.37360345  -   0975659770 (cô Tuyết Anh)
 
    Ban tổ chức Ngày hội việc làm Quận 9 trân trọng cảm ơn và kính chào!
Chia sẻ