- Chăm sóc và hỗ trợ người dùng sử dụng ứng dụng Appay - ứng dụng giúp kết nối nhu cầu của cá nhân với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng.
- Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến / tin nhắn / hộp thư điện tử
- Hỗ trợ người dùng qua tổng đài điện thoại, email, chat (zalo, viber)
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của người dùng liên quan đến ứng dụng Appay
- Cung cấp những thông tin cần thiết và phù hợp cho người dùng về những hồ sơ, khách hàng của người dùng cung cấp qua ứng dụng Appay.
- Tiếp nhận các yêu cầu của người dùng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Xử lý trực tiếp cho người dùng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Phối hợp với các bộ phận xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của người dùng ứng dụng. Theo dõi và phản hồi kết quả đến người dùng.
- Đảm bảo các yêu cầu của người dùng phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các cuộc gọi đi và các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Quản Lý.