Tìm kiếm khách hàng qua các nguồn Internet, báo đài, qua các mối quan hệ vốn có…
-Tìm hiểu thông tin du lịch, nắm bắt được tuyến điểm để có thể tư vấn khách hàng tốt.
-Telesale là công việc thiết yếu.
-Khai thác thị trường mới, chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng thân thiết.
-Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
-Hỗ trợ điều hành thiết kế chương trình khi cần thiết. (Tham khảo nguồn Internet)
-Nắm được giá tour, linh hoạt trong quá trình tư vấn. (Có thể down giá nếu cần)
-Linh hoạt trong công việc (đối với các mảng tour nội địa, tour học sinh, hoặc liên hệ với đối tác du lịch khác đều phải nắm được…)
-Chịu sự phân công, điều phối của cấp trên khi cần thiết.
-Kết hợp với các bạn sale khác để hoàn thành công việc, hỗ trợ nhau trong công việc.
Kỹ năng cần có:
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, thẳng thắn, trung thực.
-Chủ động trong công việc, tìm kiếm khách hàng, chịu khó tìm tòi, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
-Đề xuất giải pháp giúp nâng cao hiệu quả công tác bán hàng , nhằm mục tiêu về doanh số.
-Rèn luyện kỹ năng tư vấn, đàm phán khách hàng.
-Chịu khó khai thác thị trường, mở rộng quan hệ khách hàng.
-Chịu khó tìm tòi, học hỏi, nắm bắt được các tuyến điểm để có thể tư vấn tốt cho khách hàng.
-Đảm bảo lợi nhuận tour thu về.
-Có báo cáo công việc theo ngày hoặc theo tuần.
-Lập sanh sách khách hàng để quản lý, theo dõi, chăm sóc và báo cáo cho cấp trên.
-Hỗ trợ phòng điều hành lúc cần thiết.