+ Tìm hiểu khả năng tài chính và mong muốn, nhu cầu của khách hàng để đưa ra các hướng giải quyết thích hợp cho khách hàng.
+ Khoanh vùng khách hàng tiềm năng.
+ Tư vấn, đàm phán với khách hàng, tư vấn về các sản phẩm hiện có của công ty và giả đáp thắc mắc cho khách hàng.
+ Chuẩn bị hợp đồng giao dịch.
+ Thường xuyên gọi điện thoại hỏi han, chăm sóc khách hàng.
+ Liên tục cập nhật các mặ hàng sẵn sàng chào bán của công ty.
+ Liên tục tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ khách hàng cá nhân và Doanh Nghiệp.
+ Luôn bám sát mục tiêu ban Giám Đốc đề ra.