Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản cũng như các thông tin về chế độ ưu đãi và các chương trình khác của Công ty cho khách hàng.
Tìm kiếm và và phát triển thêm khách hàng
Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các sự kiện bán hàng do Công ty tổ chức.
Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng.
Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.Thực hiện đúng các nội dung của quy trình môi giới nhà.
Báo cáo định kỳ kế hoạch và kết quả công việc của mình với cấp quản lý trực tiếp.