1. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động kinh doanh Phụ tùng và phát triển thị trường theo kế hoạch, khu vực được phân công, và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh phụ tùng theo tháng, quý, năm.
2. Tra mã và giá phụ tùng, kiểm tra tình trạng phụ tùng, làm báo giá nếu cần thiết. Chuẩn bị trước phụ tùng cho khách hàng đối với những phụ tùng có sẵn trong kho hoặc đặt hàng lên bộ phận đối chuyên trách đăt hàng với những phụ tùng không có trong kho.
2. Thực hiện tốt các nguyên tắc quản lý hoạt động phụ tùng theo các tiêu chuẩn của Toyota. Tính toán theo dõi và sử dụng các số liệu về phụ tùng một cách hiệu quả nhằm đảm bảo lượng dư tối ưu.
3. Giao nhận phụ tùng từ kho của công ty chuyển cho khách hàng.
4 Theo dõi và hồi công nợ phụ tùng.
5. Báo cáo số liệu khách hàng mua phụ tùng cho Trưởng Nhóm Phụ tùng, Giám đốc dịch vụ và phòng kế toán theo yêu cầu.
6. Xây dựng và tư vấn cho Ban Lãnh đạo về chiến lược kinh doanh phụ tùng chính hiệu.
7. Phát triển khách hàng chiến lược mua buôn và mua lẻ phụ tùng chính hiệu.
8. Tạo mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng của công ty.
9. Lập báo cáo về hoạt động phụ tùng khác theo yêu cầu của công ty.
10. Thực hiện kiểm kê phụ tùng hàng tháng.
11. Hỗ trợ thủ kho cấp phát hàng khi cần thiết.
12. Chủ động và tích cực thực hiện Kaizen trong hoạt động phụ tùng.
13. Học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ.
14. Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy chế của công ty.
15. Thực hiện các công việc khác khi trưởng bộ phận và Ban Tổng gi