- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động hoặc các chuyên ngành liên quan…
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Cẩn thận, chịu khó, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Thành thạo tin học văn phòng, Kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Tiếng Anh: giao tiếp được với người nước ngoài.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày; 6 ngày/ tuần từ thứ Hai đến hết thứ Bảy, Chủ Nhật nghỉ.