1.Nội dung công việc
- Tư vấn bán hàng qua các kênh online
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Phân biệt chương trình khuyến mãi dành cho Showroom và Online, hoặc được áp dụng ở cả 2. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi
- Đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho Online lên Trưởng Bộ Phận.
2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Chat tool, Fanpage, Điện thoại, Email
- Cung cấp thông tin liên quan đến trạng thái đơn hàng đang xử lý của khách hàng
- Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng
3. Xúc tiến hoạt động liên quan thủ tục mua hàng
- Báo giá sản phẩm và hình thức thanh toán
- Báo giá chính xác sản phẩm khách hàng yêu cầu và giá tại thời điểm khách hàng yêu cầu của Công ty
- Báo giá dưới các hình thức : Ảnh, File Excel, File PDF (Chat, Điện Thoại, Email)
- Tư vấn các hình thức thanh toán: chuyển khoản, thanh toán online VISA, VNPay
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn
4. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ với khách hàng cũ
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….