Tin tức chung

[ 06/10/2022 ]
Du học nghề CHLB Đức đang là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ Việt nam, với cơ hội được học tập, làm việc và định cư tại CHLB Đức – Đất nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất Châu Âu. Không chỉ mang đến cơ hội được hưởng nền giáo dục tiên tiến, nhận Chứng chỉ học nghề có giá trị quốc tế. Từ đó, giúp bạn mở ra cánh cổng hội nhập, có thể làm việc tại nhiều quốc gia khác tại Châu âu và rộng hơn là trên toàn Thế giới. Bên cạnh đó, mức thu nhập tại Đức là rất cao, cùng với chế độ làm việc không quá 8 tiếng/ ngày và được hưởng nhiều phúc lợi an sinh xã hội tuyệt vời. Hơn thế nữa, với chính sách có thể xin định cư lâu dài tại Đức sau 5 năm học tập và làm việc, sẽ là nền móng giúp bạn xây dựng, phát triển sự nghiệp cho chính bản thân và xa hơn là cho cả gia đình hay những người thân thương của bạn. .
[ 21/09/2020 ]
Kỹ năng trả lời những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn quyết định rất nhiều đến việc bạn có trúng tuyển hay không. hãy tìm hiểu thêm một số kinh nghiệm trả lời dưới đây để cuộc phỏng vấn sắp tới đạt kết quả tốt. Nắm bắt được những yêu cầu của nhà tuyển dụng, trả lời đúng những gì họ cần giúp bạn có việc ngay sau phỏng vấn. -= XEM CHI TIẾT TRONG VIDEO: .
[ 30/06/2020 ]
Chào Mừng Các Bạn Đến Với VIỆC LÀM CNC Channel .
[ 23/08/2017 ]
"Đăng ký ngay nhật ngay việc TỐT. Vì tương lại ngày mai tươi sáng" .
[ 02/08/2017 ]
Ứng viên có nhu cầu tìm việc (lao động phổ thông, lao động kỹ thuật, quản lý... vui lòng đăng ký thông tin tìm việc ngay. Ứng viên sẽ được hỗ trợ tìm việc làm phù hợp một cách nhanh nhất. "TRAO NIỀM TIN - NHẬN VIỆC TỐT" . .