Tin tức chung

[ 06/10/2022 ]
Đức là một quốc gia phát triển bậc nhất thế giới với nề kinh tế - công nghệ kỹ thuật – giáo dục phát triển; môi trường học tập an toàn, năng động và hiện đại, Đức được coi là một trong những điểm du học hàng đầu thế giới, đặc biệt là chương trình du học nghề, du học sinh được miễn hoàn toàn học phí và được trả mức lương hấp dẫn trong thời gian học. .
[ 05/08/2020 ]
Thanh toán qua paypal .
[ 18/06/2020 ]
Hồ sơ xin việc cũng được đánh giá rất quan trọng, đây cũng là bước đầu giúp bạn có thể đạt được mong ước của mình, chính vì thế nếu bạn chưa có kinh nghiệm hoàn thiện hồ sơ xin việc thì Goodcv.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số điều cần thiết khi hoàn thiện hồ sơ để bạn có thể tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu hợp lý hơn. .
[ 11/07/2019 ]
Hồ sơ và Thủ tục đăng ký du học Nhật Bản gồm những gì? và bao nhiêu bước? Và cần điều kiện gì? Đó là những câu hỏi mà Chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua. .
[ 11/07/2019 ]
Hitechwork liên kết, liên doanh với đối tác Nhật Bản, cung cấp dịch vụ tư vấn du học tại Việt Nam. Đội ngũ chuyên gia tư vấn của HT có kinh nghiệm lâu năm sống và làm việc tại Nhật Bản, bao gồm các giảng viên đang làm việc tại các trường Đại học tại Nhật Bản, là các thạc sỹ, tiến sỹ tốt nghiệp tại các trường đại học kinh tế, kỹ thuật, nông, công nghiệp tại Nhật Bản. .
[ 08/03/2018 ]
Người lao động cần đảm bảo chính xác các bước sau theo đúng quy trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản. .
[ 08/03/2018 ]
Người lao động có nhu cầu tìm việc (loại Lao động phổ thông. Lao động có chuyên môn, Lao động cấp quản lý,...tải file thông tin ứng viên...) .
[ 31/10/2017 ]
Người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động (diện LĐPT, LĐ Chuyên môn, Kỹ sư...) .
[ 02/10/2017 ]
Người lao động có nhu cầu đi Du học & Xuất khẩu lao động,...(tải file Sơ Yếu lý lịch...) . .