Tin tức chung

[ 22/08/2020 ]
BÍ QUYẾT GIỚI THIỆU BẢN THÂN ẤN TƯỢNG - KHI PHỎNG VẤN XIN VIỆC| MUỐN CÓ VIỆC XEM NGAY|@VIỆC LÀM CNC .
[ 31/07/2020 ]
FPT GROUP TUYỂN DỤNG | KHO VIỆC LÀM CỦA FPT GROUP | VIỆC LÀM CNC -- Website TUYỂN DỤNG FPT: https://tuyendung.fpt.com.vn/ -- Website TUYỂN DỤNG FPT SHOP: https://tuyendung.fptshop.com.vn/ .
[ 08/08/2019 ]
Du học nghề tại Đức hiện đang thu hút rất nhiều học sinh sinh viên Việt Nam với nhiều chính sách hỗ trợ của chính phủ Đức. Vậy chương trình học nghề ở Đức là như thế nào và điều kiện là gì, chi phí mất bao nhiêu, yêu cầu gì về bằng cấp và tiếng Đức.. là những câu hỏi cơ bản mà nhiều bạn quan tâm. .
[ 19/07/2019 ]
CHLB Đức luôn là thỏi nam châm thu hút hàng ngàn sinh viên nước ngoài đến du học mỗi năm. Bên cạnh, chất lượng giáo dục luôn nằm top các quốc gia đứng đầu thế giới thì chi phí du học rẻ cũng là một lí do khiến nhiều bạn trẻ chọn du học Đức chứ không phải nới khác .
[ 11/07/2019 ]
Du Học Nhật Bản vào kỳ nào trong năm là thích hợp nhất? Chắc hẳn những ai có dự định Du Học Nhật Bản đều biết rằng các trường tiếng tại Nhật Bản có 4 kỳ nhập học là tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10. Nhưng bạn có biết sự khác nhau giữa các kỳ nhập học này không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết Du Học Nhật Bản vào kỳ nào trong năm là thích hợp nhất cho bạn và người thân nhé! .
[ 10/07/2019 ]
Sinh viên, học sinh đăng ký tham gia ngay/ .
1 2 »